TIN TỨC MỚI

Sang trọng hơn với đèn cây cho phòng làm việc

Sang trọng hơn với đèn cây cho phòng làm việc

Lựa chọn đèn làm việc vừa đẹp, vừa cung cấp đầy đủ nguồn ánh sáng để có thể làm việc tốt và không ảnh hưởng đến thị lực là mối quan tâm của nhiều người. Vậy nên lựa chọn loại đèn nào để có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí này.

 Đẳng cấp hơn với đèn cây cho phòng làm việc

Các tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho phòng làm việc

Việc lựa chọn đèn chiếu sáng cho phòng làm việc phải đảm bảo được tất cả các yếu tố về tính thẩm mỹ và phù hợp với người sử dụng, không quá sáng chói, cũng không tối tăm mù mịt. Đặc biệt, đèn chiếu sáng đó còn phải cung cấp nguồn sáng có lợi cho thị lực, làm sao để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của bạn.

Nếu là đèn chiếu sáng lắp đặt tại các văn phòng công ty thì nguồn sáng phát ra đó phải đảm bảo cung cấp đủ cho cả phòng, để ánh sáng có thể chiếu đều đến từng góc làm việc của mỗi nhân viên. Có như vậy mọi người mới có tâm lý thoải mái và thị lực không bị ảnh hưởng trong suốt quá trình làm việc.

Lựa chọn đèn chiếu sáng phù hợp là 1 trong những yếu tố quan trọng không thể xem nhẹ trong khâu thiết kế nội thất văn phòng cũng như thiết kế phòng làm việc tại các hộ gia đình. Đó là bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp và lớn lao đến sức khỏe thị lực của mỗi người, có thể gây nhức mỏi mắt nếu ánh sáng được cung cấp không phù hợp.

 Đẳng cấp hơn với đèn cây cho phòng làm việc

Giải pháp ánh sáng cho phòng làm việc

Như đã nói, ánh sáng đóng vai trò cực kì quan trọng trong phòng làm việc (dù là văn phòng ở công ty hay tại các hộ gia đình. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng chú ý đến điều này và cũng không biết nên lựa chọn ánh sáng thế nào cho phù hợp.

Tại các văn phòng công ty hiện nay thường lắp đặt nội thất kính và vì thế có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên song điều này cũng có thể gây hại đến thị lực khi bàn làm việc (máy tính quay lưng ra cửa sổ và tiếp nhận trực tiếp nguồn ánh sáng mạnh từ bên ngoài). Để khắc phục điều này, 1 số văn phòng đã lắp thêm rèm che và bật các thiết bị chiếu sáng trong phòng. Thế nhưng việc lựa chọn đèn chiếu sáng như thế nào cho phù hợp mới là điều quan trọng mà không phải ai cũng biết.

Bên cạnh đó, việc lạm dụng nguồn ánh sáng nhân tạo, nhất là ánh sáng từ các loại đèn thông thường hay bóng huỳnh quanh được coi là không tốt cho người sử dụng. Trước tình hình thực tế này và cũng nhằm bảo vệ tốt hơn “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người khi làm việc, học tập, các nhà sản xuất đã cho ra đời 1 loại đèn vừa tiện dụng, vừa cung cấp nguồn ánh sáng phù hợp là đèn cây.

So với các loại đèn chiếu sáng thông thường như đèn sợi đốt, compact hay đèn huỳnh quang, đèn cây có nhiều ưu thế đặc biệt và có thể khắc phục triệt để những nhược điểm còn tồn tại. Đây là loại đèn chiếu sáng cao cấp, có khả năng mô phỏng nguồn ánh sáng tự nhiên 1 cách hoàn hảo, vừa giúp bảo vệ thị lực, vừa khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu với nguồn ánh sáng được phát ra. Khi đã thoải mái, dễ chịu thì hiệu quả và năng suất làm việc cũng cao hơn. Đó cũng chính là lý do ngày càng nhiều văn phòng và các hộ gia đình lựa chọn đèn cây trong trang trí nội thất.

 Đẳng cấp hơn với đèn cây cho phòng làm việc

Ưu điểm của đèn cây

Đèn cây vừa là loại đèn chiếu sáng ưu việt, vừa là đèn trang trí mang đến sự đẳng cấp cho phòng làm việc. Loại đèn này có những ưu điểm như:

- Thời gian chiếu sáng lâu hơn và nguồn sáng ổn định, không hề giảm theo thời gian.

- Tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ

- Hạn chế những tổn thương gây hại cho mắt

- Có thể di chuyển đèn cây từ phòng này đến phòng khác, từ nơi này đến nơi rất dễ dàng.

- Đèn cây còn là đèn trang trí cao cấp, đem đến nguồn ánh sáng chuẩn với màu sáng phù hợp, đem đến sự thơ mộng và đẳng cấp cho ngôi nhà cũng như phòng làm việc.

Nếu bạn cũng có nhu cầu sử dụng đèn cây để trang trí cho phòng làm việc ở cơ quan hay ở nhà, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn và đặt mua hàng.

Related